Nhạc trong đêm khuya

Cứ thử nghĩ giữa đêm khi bạn đang chụp headphone vào đầu vừa đi thăm thú khắp nơi trong thứ âm nhạc mà bạn thích rồi bùm một cái, có một âm thanh lạ hoặc mà bạn không-hề-mong-muốn nhảy vào (mà không biết nó phát ra từ tab nào). Hoặc tệ hơn, đang đọc truyện cổ trang, chàng chàng thiếp thiếp tình cảm mùi mẫn thì bỗng nhiên nhạc Linkin Park nổi lên chẳng hạn…

Trời ơi sao mà thấy bi kịch quá làm ơn đừng để auto play cho nhạc ở nhà các bạn được không ;___; nhập gia tùy tục mình biết mà nhưng mà…

Có 2 điều khiến mình ác cảm nhất đối với một blog là nền-chữ-hình mỗi thứ một phách không ăn nhập hoặc quá chói lọi khó nhìn (nói chung là trình bày không thông thoáng…), và thứ hai chính là auto play ;__;

Chút than thở trong đêm mất ngủ :(

4 thoughts on “Nhạc trong đêm khuya

  1. Quả thực đồng cảm luôn, mình từ dạo đó toàn tắt loa của lap. Mình sợ nửa đêm còn ảnh hưởng tới giấc ngủ của người khác chứ đừng nói bản thân mình.
    Có một lần, mình nghe giới thiệu truyện thì hấp dẩn lắm, nhưng vào mình ra ngay, vì ko đoc được, quá nhức mắt, nền để chói, còn quá trời ảnh trưng lên, thực sự không biết tìm đường.

    Quả thực, giờ tìm một nơi yên bình, dịu dàng để đọc cũng quá khó

  2. Hức … Thật sự là mình đồng cảm với bạn khủng khiếp ạ ;__;
    Giống như có lần – trong đêm khuya vắng – bỗng eo éo lên nhạc … vàng/cải lương từ đâu đó, hóa ra là từ page của 1 bạn ;___;

    Hoảng loạn ko tưởng đc – Cái thể loại mình sợ nhất ;__;

Thủ thỉ...

